ฟูจิ
1. ด้านผุ้บริโภค ควรศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างชัดเจน เพราะในแต่ละภูมิภาคมีความต้องการและความชอบที่แตกต่างกัน
2. ควรมีการสร้างจุดเด่นเพื่อดึงดูดใจให้กับผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการ และให้ผู้บริโภคประทับใจในบริการมากที่สุด
3. ควรมีการควบคุมและดูแลวัตถุดิบไม่ให้มีความแตกต่าง หรือมีความแตกต่างน้อยที่สุด กับสาขาอื่นๆที่อาจอยู่ต่างภูมิภาคหรือสถานที่กัน
เอ็มเค 1. การที่เอ็มเคไปเปิดตลาดในต่างประเทศ ควรศึกษาความต้องการในด้านต่างๆของผู้บริโภค เช่น ประชากรศาสตร์ สังคมและวัฒนธรรม รายได้ของประชากร การศึกษา อายุ
2. เอ็มเคควรมีการควบคุมคุณภาพอาหาร ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับตลาดต่างประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น